Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Nhận nhập liệu và hỗ trợ xử lý bằng phần mềm SPSS

Bạn đang có dự án nghiên cứu thị trường, dự án nghiên cứu xã hội học hay đơn giản chỉ là bài tiểu luận, luận án, luận văn thạc sỹ, tiến sỹ cần nhập dữ liệu bảng hỏi nhưng không có thời gian?

Bạn muốn tìm ra những đặc điểm của khách hàng liên quan đến sản phẩm của mình, tìm hiểu mối quan hệ giữa những các yếu tố từ đó đưa ra những quyết định, kết luận chính xác cho việc kinh doanh, ... nhưng lại không nắm rõ cách sử dụng phần mềm SPSS, hay không có thời gian tải về và sử dụng?

Bạn đã nhập liệu nhưng dữ liệu không phù hợp với yêu cầu của nghiên cứu hoặc muốn dữ liệu mình trở nên hoàn hảo và kết quả đẹp hơn khi thực hiện phân tích nhưng không biết nên chỉnh sửa như thế nào cho phù hợp và ít ảnh hưởng nhất đến dữ liệu?

Thật may, tôi có thể giúp bạn thực hiện điều đó.

Hiện tại tôi nhận nhập liệu kết quả bảng hỏi để phục vụ cho các dự án nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thị trường. Chi phí sẽ tùy theo độ dài và số lượng biến của bảng hỏi các bạn. Nếu như nhiều biến thì thời gian nhập liệu sẽ lâu hơn và chi phí cũng cao hơn.

Sau khi nhập liệu, kết quả trả về cho các bạn sẽ là file nhập liệu dưới dạng sav để dử dụng trong phân tích và xử lý dữ liệu bằng phần mềm SPSS.

Nếu đã có và am hiểu về SPSS thì các bạn có thể tự sử dụng và xử lý dữ liệu theo ý muốn. Còn chưa hiểu về SPSS thì tôi sẽ hỗ trợ xử lý. Chi phí vui lòng liên hệ.

Kinh nghiệm: Tôi đã có kinh nghiệm 2 năm làm việc trong ngành nghiên cứu thị trường. Đã tham gia nhiều dự án nghiên cứu thị trường và hỗ trợ làm đề tài nghiên cứu khoa học, dự án nghiên cứu khoa học.

Chứng chỉ: Xử lý và phân tích số liệu định lượng bằng phần mềm SPSS do Trường Đại Học Ngoại Thương cấp.

Chi tiết vui lòng liên hệ: Nguyễn Thế Anh
Số điện thoại: 0936935517
Email: theanhnguyen2705@gmail.com
Đối với những khách hàng ở Hà Nội có thể gặp trực tiếp để trao đổi. Còn khách hàng ở các tỉnh thành khác làm việc qua email, chi phí chuyển khoản.

Lời cảm ơn của 1 bạn Sài Gòn: http://hotronhaplieuvaxulyspss.blogspot.com/2015/01/loi-cam-on-cua-1-ban-trong-sai-gon.html
Hà Nội nhiều nên mình chưa tiện post ^^.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét